Categories: Giáo Dục

Tìm hiểu về thông tin tuyển sinh đại học quốc tế ISB

Các trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh đang bước vào giai đoạn tuyển sinh đại học với nhiều chuyên ngành kinh tế đa dạng. Trong đó, Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB trực thuộc Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh cũng bắt đầu vào công tác tuyển sinh đại học quốc tế với nhiều chương trình liên kết hấp dẫn.

Tuyển sinh đại học quốc tế đang là xu hướng

Không thể phủ nhận các đại học quốc tế đang ngày càng có sức ảnh hưởng đối với nhiều sinh viên đang lựa chọn chặng đường củng cố tri thức tiếp theo cho mình. Chưa kể đến các trường đại học không chỉ ngừng lại ở việc tuyển sinh các chương trình đào tạo cử nhân quốc tế mà còn tạo điều kiện cho các cử nhân khi tốt nghiệp có thể học tiếp lên các chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ. Sự hội nhập của đất nước nói chung và kéo theo hệ thống giáo dục nói riêng tạo nhiều cơ hội cho các trường đào tạo quốc tế phát triển. Như vậy, sinh viên sẽ dễ dàng tìm cho mình những chương trình học thích hợp để có thể mang về những chất lượng và bằng cấp tốt nhất.

Viện Đào tạo quốc tế ISB trực thuộc trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh hiện đang bắt đầu tuyển sinh đại học quốc tế với một số chương trình đào tạo ở các chuyên ngành kinh tế liên quan hấp dẫn. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía sinh viên và các bậc phụ huynh, ISB đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của những cử nhân và thạc sĩ kinh tế tương lai.

Đặc điểm gì của ISB lại thu hút học viên như vậy?

Một trong nhiều yếu tố khiến Viện đào tạo quốc tế ISB trở thành nơi theo học cử nhân và thạc sĩ quốc tế lý tưởng cho những học viên đam mê ngành nghề trong lĩnh vực kinh tế đó là chất lượng đào tạo uy tín. Trường đào tạo ISB được ra đời dưới sự quản lí và kiểm soát của trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh và trong khi đó UEH – trường Đại học Kinh tế HCM đã nổi tiếng lâu nay là trường chuyên đào tạo học viên theo đuổi lĩnh vực kinh tế chất lượng từ nhiều năm trước. Như vậy, ISB có thể đảm bảo được cho sinh viên và các bậc phụ huynh về dộ tin cậy cũng như sự hiệu quả mang lại của các khóa học tại đây.

Đồng thời, ISB đem đến nhiều chương trình liên kết với các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới tại nhiều quốc gia phát triển khác, tạo nhiều cơ hội cho sinh viên nhận được tấm bằng giá trị quốc tế. Điều này góp phần tạo ấn tượng tốt cho nhiều doanh nghiệp, nhà tuyển dụng “khó tính” tại các công ty lớn hay các tập đoàn đa quốc gia.

Hiện ISB đang tuyển sinh đại học quốc tế với nhiều chương trình liên kết đào tạo được đông đảo thí sinh quan tâm. Các chương trình học đa dạng gồm:

Chương trình cử nhân kinh doanh WSU – BBUS: là chương trình liên kết với trường Đại học Western Sydney University tại Úc (là 1 trong 400 trường Đại học hàng đầu thế giới năm 2014 -2015) và trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Theo khóa học này, học viên được cung cấp thêm nhiều kiến thức nền tảng và chuyên môn cao về lĩnh vực kinh doanh đương đại, đáp ứng các nhu cầu gắt gao của các nhà tuyển dụng hay doanh nghiệp lớn.

Chương trình cử nhân quản trị kinh doanh BBA 2+2: là chương trình liên kết với trường Đại học SolBridge trực thuộc đại học Woosong, Hàn Quốc (nằm trong top28 trường của Hàn Quốc). Đây là khóa học cực kì lý tưởng để sản sinh ra những chuyên gia và lãnh đạo linh hoạt trong môi trường kinh doanh quốc tế. Cơ hội dành các suất học bổng toàn phần dành cho các học viên cũng là một trong những điểm thu hút của chương trình này.

==>> Xem thêm: 3 lưu ý khi đăng ký xét tuyển thẳng vào ĐH Kinh tế TP.HC

==>> Xem thêm: Tuyển sinh 2018: Xét tuyển thẳng Cử nhân tài năng UEH-ISB và cơ hội du học Úc ngắn hạn

Chương trình cử nhân tài năng ISB – BBUS: là chương trình đào tạo hệ chính quy của UEH và ISB được đào tạo hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh, từ các giáo trình cho đến giao tiếp với nhau trong lớp. Tham gia khóa học này, các cử nhân tương lai không chỉ có thể cải thiện được khả năng ngoại ngữ của mình, mà còn được rèn luyện các kĩ năng cần thiết và củng cố kiến thức chuyên môn dựa trên chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, liên tục được cập nhật mới bối cảnh xu hướng kinh doanh luôn biến động.

==>> Tham khảo thêm thông tin tuyển sinh đại học quốc tế ISB, truy cập tại link sau: http://www.isb.edu.vn/vi/news/tuyen-sinh-dai-hoc-quoc-te-2018-va-nhung-thong-tin-can-biet-n443.htm

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo Dục

Tips lập chiến lược tài chính học phí trường quốc tế dành cho ba mẹ

Việc đầu tư vào giáo dục quốc tế cho trẻ tại thị trường Việt Nam ngày càng mở rộng và…

1 week ago
  • Giáo Dục

Giới thiệu về lớp 1 chương trình tích hợp

Lớp 1 chương trình tích hợp là một một xu hướng giáo dục đang được nhiều quốc gia áp dụng,…

3 weeks ago
  • Giáo Dục

10 yếu tố cần xem xét khi chọn trường THPT phù hợp cho con.

Khi con bạn bước vào giai đoạn trung học phổ thông, cách chọn trường THPT phù hợp là một quyết…

4 weeks ago
  • Giáo Dục

Cách chọn trường THPT phù hợp cho học sinh

Việc chọn trường THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Điều này ảnh…

1 month ago
  • Giáo Dục

Các ngành nghề phổ biến và hấp dẫn để hướng nghiệp cho học sinh THPT

Học sinh THPT là đối tượng chính của hệ thống giáo dục trung học phổ thông tại Việt Nam. Với…

2 months ago
  • Giáo Dục

Tham khảo tiêu chí đánh giá các trường quốc tế song ngữ tại TPHCM

Việc lựa chọn một trường quốc tế song ngữ cho con em mình là một quyết định quan trọng và…

2 months ago