Categories: Giáo Dục

Lựa chọn trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM để trẻ mầm non vui học và phải triển mỗi ngày

Với giai đoạn mầm non là giai đoạn trẻ còn bỡ ngỡ khi rời xa nhà để tiếp xúc một môi trường mới. Vậy nên các bậc phụ huynh luôn muốn tìm kiếm một môi trường học cho con thật tốt để con phát triển khỏe và lành mạnh. Do đó bài viết chia sẻ trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM có môi trường học tập năng động giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần, vậy trường mẫu giáo đó là trường nào, hãy cùng theo dõi đến hết bài viết này nhé!

Lựa chọn môi trường lý tưởng để trẻ mầm non vui học và phát triển mỗi ngày

Môi trường học là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ về tâm lý, tư duy, thể chất và tình cảm. Vì thế trường mầm non quốc tế VAS tập trung xây dựng một môi trường học tập an toàn, thân thiện và cởi mở. Tại đây trả tối ưu được những trải nghiệm đầu đời và trưởng thành hạnh phúc trong tình yêu thương.

Đội ngũ giáo viên, quản lý có nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên, bảo mẫu, bảo vệ có nghiệp vụ cao trong việc chăm sóc trẻ, am hiểu tâm lý và thường xuyên trò chuyện để kích thích trẻ giao tiếp, là cầu nối để trẻ hòa nhập với trường lớp, bạn bè một cách nhanh chóng.

Với sự tận tình, nhiệt tình cùng kinh nghiệm dày dặn, thầy cô giáo giảng dạy ở bậc Mầm non luôn biết cách chăm sóc, giao lưu với trẻ, giúp trẻ cảm thấy đến trường là một niềm vui, kích thích sự ham học hỏi cũng như mong muốn đến trường của trẻ.

Sĩ số lớp thấp

Nếu như ở các trường mầm non công lập sĩ số lớp thường từ 30 đến 40 em thì ở  trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM có sĩ số lớp nhỏ chỉ từ 18 đến 25 bé/lớp/ Và mỗi lớp như vậy được đảm trách bởi hai giáo viên và một bảo mẫu (chưa tính giáo viên nước ngoài).

Với việc sĩ số lớp thấp, giáo viên và bảo mẫu dễ dàng quan sát cũng như chăm sóc được các em, ngoài ra theo dõi sát sao về tình trạng tâm sinh lý cũng như sự phát triển ổn định về trí lực, thể lực

Hoạt động vui học tại trường

Hàng loại hoạt động vui học lý thú sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê học tập, khám phá. Bé được học tiếng Việt và tiếng Anh qua những câu chuyện kể, rèn luyện thể lực và kết nối bạn bè qua những trò chơi kéo co, bơi lội, điền kinh,… Bên cạnh đó, nhà trường còn phát triển và giúp bé khám phá được những năng khiếu, sở thích cá nhân về nghệ thuật như đàn, hát, múa, vẽ tranh,..

Ngoài ra, hoạt động vui học tại trường còn giúp bé cảm thấy đi học không còn là một áp lực mà là một niềm vui. Giúp bé hăng say đến trường, điều này khiến bé tự tin trong giao tiếp cũng như có thế kết nối thêm nhiều bạn bè.

Hoạt động dã ngoại và các dự án học tập ngoài khuôn viên nhà trường

Để kích thích trí tò mò và tinh thần phiêu lưu, trải nghiệm, khám phá của trẻ đối với thế giới quan vì thế trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM đã tổ chức những dự án học tập và hoạt động dã ngoại ngoài khuôn viên nhà trường như đi siêu thị, nhà sách, bảo tàng, tham quan và vui chơi tại các nông trại hữu cơ,…

Việc tổ chức các hoạt động này nhằm đem lại cho trẻ sự hứng thú khi tìm hiểu những vấn đề xung quanh, đồng thời sử dụng những nền tảng kiến thức đã được trên lớp để áp dụng vào thực tế. Đây là cơ hội cho bé trải nghiệm được tính thực tế với các môn học đã được giảng dạy tại lớp.

Kết,

Trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM – VAS trẻ luôn được đặt vào trung tâm của mọi hoạt động và được tạo mọi điều kiện tốt nhất để khôn lớn, trưởng thành theo cách riêng của mình. Vì thế, khi gửi gắm con đến trường quốc tế Việt Úc – VAS các bậc phụ huynh luôn an tâm bởi sự tận tâm của đội ngũ giáo viên cùng bề dày kinh nghiệm của nhà trường đem lại.

Nhà trường luôn hy vọng đào tạo ra những nhân tài đem đến sự phát triển cho đất nước. Ba mẹ muốn tìm kiếm một môi trường năng động, quốc tế cho con theo học, thì đừng bỏ lỡ trường mầm non quốc tế Việt Úc nhé.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo Dục

Giới thiệu về lớp 1 chương trình tích hợp

Lớp 1 chương trình tích hợp là một một xu hướng giáo dục đang được nhiều quốc gia áp dụng,…

1 day ago
  • Giáo Dục

10 yếu tố cần xem xét khi chọn trường THPT phù hợp cho con.

Khi con bạn bước vào giai đoạn trung học phổ thông, cách chọn trường THPT phù hợp là một quyết…

2 weeks ago
  • Giáo Dục

Cách chọn trường THPT phù hợp cho học sinh

Việc chọn trường THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Điều này ảnh…

3 weeks ago
  • Giáo Dục

Các ngành nghề phổ biến và hấp dẫn để hướng nghiệp cho học sinh THPT

Học sinh THPT là đối tượng chính của hệ thống giáo dục trung học phổ thông tại Việt Nam. Với…

2 months ago
  • Giáo Dục

Tham khảo tiêu chí đánh giá các trường quốc tế song ngữ tại TPHCM

Việc lựa chọn một trường quốc tế song ngữ cho con em mình là một quyết định quan trọng và…

2 months ago
  • Giáo Dục

Tìm hiểu về trường mầm non quận 10

Trường mầm non là một trong những bước đầu tiên trong hành trình học tập của trẻ em trong giai…

2 months ago