Categories: Giáo Dục

Những địa chỉ học tiếng anh cho người lớn ở TP.HCM uy tín

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều địa chỉ học tiếng anh cho người lớn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số trung tâm đáng tin cậy nhé.

1. Trung tâm tiếng anh English Town

Địa chỉ:

  • Lầu 5, Toà Nhà Sumikura 18H Cộng Hoà, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 34 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP. HCM

English Town là một trung tâm với những phương pháp giảng dạy hiện đại, môi trường học 100% tiếng Anh. Khi đến đây, bạn sẽ không còn ngồi học trong một căn phòng với 4 bức tường nữa mà nó được thay bởi một không gian học tập năng động, thoáng đãng như một thành phố thu nhỏ. Đặc biệt, ngoài những lớp học dành cho thanh thiếu niên hay người đi làm, English Town là một trong những số ít trung tâm có một chương trình giảng dạy tiếng Anh riêng dành cho người cao tuổi.

Lộ trình khóa học này được thiết kế riêng biệt cho những học viên từ 40 tuổi trở lên với một phương pháp học tập độc đáo, giao tiếp thường xuyên và giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp. Hiểu được nhu cầu của người lớn tuổi là học để giao tiếp là chính nên chương trình giảng dạy ở đây chú trọng vào việc phát âm, giao tiếp và phản xạ dành cho mọi người, không đặt nặng ngữ pháp hay bằng cấp.

English Town là một trong số những trung tâm uy tín hàng đầu tại thành phố hồ chí minh hiện nay.

2. Trường anh ngữ New York School

Địa chỉ: Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, P.14, Q.10

Cũng giống như English Town, ngôi trường này cũng có đặc điểm nổi bật là thành lập ưu tiên cho những đối tượng là người lớn. Trường có quy mô rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực, giảng viên và trợ giảng dày dặn kinh nghiệm.

Tại New York School, các học viên là người lớn sẽ có được một môi trường giao tiếp tiếng anh rất tốt, không bị eo hẹp trong tiếng việt cũng như các học viên sẽ tự tin giao tiếp hơn vì trong lớp đều là những người có cùng mức trình độ tiếng anh.

Các lớp học cho người lớn tại trung tâm được đánh giá cao với các đặc điểm như: Phương pháp học tập giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp, Lớp học 100% người lớn tuổi, giúp học viên có thể tự tin giao tiếp, Mỗi lớp đều có giáo viên bản ngữ, Lịch học luôn linh động và thoải mái, cho học viên lựa chọn, Các học viên học chậm sẽ được 1 kèm 1 ngoài giờ học…

3. Trung tâm Axcela Vietnam

Địa chỉ: Lầu 2, 253 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

Được thành lập từ năm 2008, Axcela Vietnam là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh được nhiều học viên lựa chọn hiện nay. Hiểu được tâm lý học tiếng Anh của người lớn tuổi, trung tâm Axcela Vietnam chú trọng vào việc giúp học viên nghe và nói trong giao tiếp hàng ngày.

Phương pháp học tập ở đây được thiết kế giúp người lớn cải thiện được kỹ năng tiếng Anh của mình trong thời gian nhanh nhất. Ngoài việc học giao tiếp, Axcela Vietnam còn giúp học viên lớn tuổi mở rộng được kiến thức văn hóa, quan hệ xã hội bằng những hoạt động ngoại khóa với người nước ngoài, tăng cường thực hành tiếng Anh với nhau. Phương pháp học tập này sẽ giúp người lớn hiểu bài và nhớ bài nhanh chóng.

Đến với Axcela Vietnam, các học viên còn có một cơ hội nữa đó là tham gia các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ tiếng anh.các hoạt động này cũng giúp cho học viên trau dồi và nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

4. Trung tâm anh ngữ AROMA

Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người lớn tuổi, AROMA quan niệm rằng:” Không có tuổi nào là muộn để học ngoại ngữ”. Phương pháp đào tạo và chương trình học được thiết kế hoàn toàn dành cho học viên lớn tuổi, giúp ứng dụng vào thực tế và cuộc sống hàng ngày một cách linh hoạt. Có nhiều cấp độ học khác nhau phụ thuộc vào trình độ của người lớn tuổi như: Beginner, Starter, Intermediate, Advanced…

Trung tâm sắp xếp các lớp học phù hợp và có tổ chức cho học viên kiểm tra và làm các bài test định kỳ để đánh giá hiệu quả học tập. Từ đó sắp xếp lại các lớp học phù hợp mới cho học viên.

5. Trung tâm Walk Street English

Số 21 Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Wall Street English được đánh giá cao khi đã thiết kế ra một giá trình học tập hoàn toàn riêng biệt dành cho học viên cao tuổi WSE. Với phương pháp học tập này, học viên sẽ có một môi trường học tập mới lạ, cải thiện được kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn.

Đến với Walk Street English, học viên được chủ động sắp xếp thời gian cho các buổi học của mình. Trong mỗi buổi học cũng có đội ngũ trợ giảng sát sao kèm cặp để việc học của học viên là cao nhất.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ học tiếng anh ở TP. HCM phù hợp. Chúc các bạn học tốt!

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo Dục

Tips lập chiến lược tài chính học phí trường quốc tế dành cho ba mẹ

Việc đầu tư vào giáo dục quốc tế cho trẻ tại thị trường Việt Nam ngày càng mở rộng và…

1 week ago
  • Giáo Dục

Giới thiệu về lớp 1 chương trình tích hợp

Lớp 1 chương trình tích hợp là một một xu hướng giáo dục đang được nhiều quốc gia áp dụng,…

3 weeks ago
  • Giáo Dục

10 yếu tố cần xem xét khi chọn trường THPT phù hợp cho con.

Khi con bạn bước vào giai đoạn trung học phổ thông, cách chọn trường THPT phù hợp là một quyết…

4 weeks ago
  • Giáo Dục

Cách chọn trường THPT phù hợp cho học sinh

Việc chọn trường THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Điều này ảnh…

1 month ago
  • Giáo Dục

Các ngành nghề phổ biến và hấp dẫn để hướng nghiệp cho học sinh THPT

Học sinh THPT là đối tượng chính của hệ thống giáo dục trung học phổ thông tại Việt Nam. Với…

2 months ago
  • Giáo Dục

Tham khảo tiêu chí đánh giá các trường quốc tế song ngữ tại TPHCM

Việc lựa chọn một trường quốc tế song ngữ cho con em mình là một quyết định quan trọng và…

2 months ago