Categories: Tiếng Anh

Các trò chơi tiếng anh cho trẻ em áp dụng ngay lập tức

Chúng ta thấy game học tiếng anh hay cho bé trên các thiết bị điện tử ngày càng phổ biến. Chúng ta có thể thấy có các app từ điển tiếng anh, các flashcard từ điển và đặc biệt có hàng loạt game học tiếng anh cho bé trên ipad, laptop hay các buổi ngoại khóa trò chơi để bé có thể tiếp cận chúng một cách tự nhiên. Các game giúp bé học tiếng anh tốt hơn và thích thú hơn khi lồng ghép các trò chơi và kiến thức tiếng anh. Tuy nhiên, không phải game nào cũng hữu ích và có tác dụng giúp bé học tốt. Chính vì thế, bài viết này sẽ tổng hợp  game học tiếng anh cho bé giúp cho quá trình học tiếng anh của các bé tiến bộ hơn.

Learning Time with Timmy – Phần mềm học tiếng anh cho trẻ

Đây là một phần mềm được xây dựng cho trẻ dưới 6 tuổi. Với ứng dụng này, trẻ sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau, dựa theo những hướng dẫn để sắp xếp đồ chơi và nhóm các đồ vật lại với nhau trong cùng một hộp. Nhờ việc này, trẻ biết cách học số đếm, màu sắc, kích thước.

Learning Time with Timmy – Phần mềm học Anh văn cho trẻ rất được yêu thích hiện nay

Ngoài ra, bé còn được lắng nghe Timmy nói để cải thiện khả năng phản xạ giao tiếp. Với hơn 60 từ vựng khác nhau về các con số, màu sắc, kích thước, thực phẩm, động vật, các đồ vật và đồ chơi, trẻ sẽ được bổ sung vốn từ vựng, từ đó nâng cao hiệu quả học tập.

Kids Learning game

Ứng dụng này mang đến cho các bé 16 trò chơi cơ bản, hữu ích thuật lại tương tác giọng nói, đồ họa đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời để giúp con học bảng chữ cái, đánh vần, con số, màu sắc, hình dạng, động vật và các loại trái cây, bao gồm cả HD với Flashcards.

Kids English là một game học tiếng anh hay cho bé

Trẻ em có thể thực hành những điều cơ bản của bảng chữ cái ABCD (chữ) và số (1-10) sử dụng ứng dụng trò chơi này. Trò chơi mẫu giáo là trò chơi giáo dục thú vị để tăng cường khả năng ghi nhớ của trẻ và cung cấp trò chơi học tập miễn phí cho trẻ em như màu sắc, động vật, trái cây và hình dạng được hiển thị đầy màu sắc cùng với rất nhiều trò chơi khác nhau. Vì thế, Kids Learning game sẽ giúp các con vui chơi thoải mái, thích thú hơn.

ABC Kids – Tracing & Phonics

Là ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em phù hợp cho trẻ mẫu giáo với các trò chơi tìm đồ vật giúp trẻ nhận ra hình dạng chữ cái, kết hợp với âm thanh phát âm từng từ từng chữ giúp đánh thức khả năng phản xạ nghe của các bé ngay từ khi còn nhỏ đặc biệt hữu ích.

Phần mềm tiếng Anh ABC Kids dành cho trẻ em mẫu giáo từ 3-6 tuổi

Các trò chơi liên quan bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ em đơn giản như viết chữ cái theo hướng dẫn. Giao diện vô cùng bắt mắt tươi sáng giúp giữ trẻ tập trung vào đọc bảng chữ cái và viết, nhét đơn lệnh đi từ ngón tay di chuyển. Người lớn có thể dễ dàng truy cập các thiết lập để tham gia chế độ giáo viên, cùng dạy cho con học tiếng Anh luôn.

>>>> Xem thêm: Những app học tiếng anh cho người lớn hay nhất năm 2020

Trò chơi Bingo

Bingo là một trò chơi tiếng Anh cho trẻ mầm non để rèn luyện kỹ năng đọc hiểu. Giáo viên hoặc phụ huynh hãy cho các bé lựa chọn một danh sách các từ vựng có trong truyện tranh, bài đọc tiếng Anh rồi viết vào một khung lưới, gọi tắt là bảng Bingo.

Bingo là một trò chơi tiếng Anh cho trẻ mầm non để rèn luyện kỹ năng đọc hiểu

Trò Bingo rất vui khi khi được trẻ chơi theo nhóm. Giáo viên hoặc phụ huynh sẽ đọc tên ngẫu nhiên các từ vựng và nhiệm vụ của bé là sẽ nghe và nối các từ vựng vừa đọc vào trong bảng Bingo của mình. Bé nào hoàn thành một hàng thẳng, ngang, hoặc chéo nối các từ trước thì hô “Bingo”. Kết thúc trò chơi, bé nào nối được nhiều đường nhất sẽ chiến thắng.

Trò chơi Facing game 

Trò chơi Đối mặt dựa trên một gameshow nổi tiếng trên truyền hình. Các bé sẽ đứng theo hình vòng tròn. Giáo viên sẽ chọn một chủ đề nhất định như con vật, màu sắc,… và mỗi bé sẽ có vài giây để đọc to một từ hay cụm từ bằng tiếng Anh liên quan đến chủ đề đã chọn. Nếu bé nào không thể đưa ra câu trả lời của mình, em đó sẽ bị loại và trò chơi vẫn sẽ tiếp tục. Người thắng cuộc sẽ là bạn duy nhất còn trụ lại đến cuối trò chơi. Đây là một game rất hay giúp các bé tư duy học từ vựng. Trò chơi này cũng phù hợp để sử dụng, phục vụ trong giảng dạy từ vựng.

Dạy học tiếng Anh cho trẻ em qua trò chơi

Với các trò chơi học tiếng anh cho trẻ ở phía trên, hy vọng bé sẽ có những kiến thức cơ bản nhất về ngôn ngữ này, tạo tiền đề giúp bé học tốt hơn trong tương lai. Chúc bé luôn có những giờ học thú vị và hiệu quả nhất.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo Dục

Tips lập chiến lược tài chính học phí trường quốc tế dành cho ba mẹ

Việc đầu tư vào giáo dục quốc tế cho trẻ tại thị trường Việt Nam ngày càng mở rộng và…

1 week ago
  • Giáo Dục

Giới thiệu về lớp 1 chương trình tích hợp

Lớp 1 chương trình tích hợp là một một xu hướng giáo dục đang được nhiều quốc gia áp dụng,…

3 weeks ago
  • Giáo Dục

10 yếu tố cần xem xét khi chọn trường THPT phù hợp cho con.

Khi con bạn bước vào giai đoạn trung học phổ thông, cách chọn trường THPT phù hợp là một quyết…

4 weeks ago
  • Giáo Dục

Cách chọn trường THPT phù hợp cho học sinh

Việc chọn trường THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Điều này ảnh…

1 month ago
  • Giáo Dục

Các ngành nghề phổ biến và hấp dẫn để hướng nghiệp cho học sinh THPT

Học sinh THPT là đối tượng chính của hệ thống giáo dục trung học phổ thông tại Việt Nam. Với…

2 months ago
  • Giáo Dục

Tham khảo tiêu chí đánh giá các trường quốc tế song ngữ tại TPHCM

Việc lựa chọn một trường quốc tế song ngữ cho con em mình là một quyết định quan trọng và…

2 months ago